Sunday 27 August 2017

นาย nims forex โรงงาน


Mr. Nims, Renko Ashi Scalping System lordsfxt: Guys ฉันพบหัวข้อการพัฒนาที่ดีของ renko, มีการปรับปรุง scriptsindicator และ EA สำหรับ renko Im ตัดสินใจที่จะขุดลงในหัวข้อที่จะหาที่ดีที่สุดผมคิดว่ามี renko ดีกว่า im สคริปต์ใช้จาก mr. nims 3 ไชโยฉันขุด 800pips สัปดาห์นี้ใน gbpusd เพียงอย่างเดียวจากกลยุทธ์การโพสต์ของฉันทำไมคุณไม่ใช้ผู้เชี่ยวชาญ Renko ที่ Fxbs posted มันทำงานอยู่และทำงานดี Big Joe: ทำไมคุณไม่ใช้ผู้เชี่ยวชาญ renko ที่ Fxbs โพสต์ ทำงานได้ดีและทำงานได้ดีฉันพบ renko ที่ดีที่สุดซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ที่โหลดข้อมูลลงในแผนภูมิออฟไลน์ พลัสคุณสามารถโหลดได้บนแผนภูมิ 5 นาทีดีกว่า 1 นาทีเนื่องจากประวัติการโหลดของแผนภูมิ 1 นาทีเป็นปัญหาส่วนใหญ่เวลามันเคยชินเลื่อนกลับไปมากกว่าประวัติศาสตร์ 2-3months กับแผนภูมิ 5min คุณสามารถเลื่อนกลับตลอดทาง ถึงปี 1999 รุ่นตัวบ่งชี้ที่ดีมากเพราะคุณสามารถใส่บาร์ที่คุณต้องการและกรอบเวลาและบันทึกเป็นแม่แบบแล้วโหลดแผนภูมิออฟไลน์ของคุณและบันทึกเป็นรายละเอียด ครั้งต่อไปที่คุณเริ่มต้นโปรแกรมรวบรวมข้อมูลคุณไม่จำเป็นต้องโหลดสคริปต์และเนื้อหาใหม่เพียงโหลดโปรไฟล์และทุกอย่างควรได้รับการโหลด นี่คือรูปแบบตัวบ่งชี้ lordsfxt: ฉันพบ Renko ที่ดีที่สุดซึ่งเป็นเวอร์ชันตัวบ่งชี้ที่โหลดข้อมูลลงในแผนภูมิแบบออฟไลน์ พลัสคุณสามารถโหลดได้บนแผนภูมิ 5 นาทีดีกว่า 1 นาทีเนื่องจากประวัติการโหลดของแผนภูมิ 1 นาทีเป็นปัญหาส่วนใหญ่เวลามันเคยชินเลื่อนกลับไปมากกว่าประวัติศาสตร์ 2-3months กับแผนภูมิ 5min คุณสามารถเลื่อนกลับตลอดทาง ถึงปี 1999 รุ่นตัวบ่งชี้ที่ดีมากเพราะคุณสามารถใส่บาร์ที่คุณต้องการและกรอบเวลาและบันทึกเป็นแม่แบบแล้วโหลดแผนภูมิออฟไลน์ของคุณและบันทึกเป็นรายละเอียด ครั้งต่อไปที่คุณเริ่มต้นโปรแกรมรวบรวมข้อมูลคุณไม่จำเป็นต้องโหลดสคริปต์และเนื้อหาใหม่เพียงโหลดโปรไฟล์และทุกอย่างควรได้รับการโหลด นี่คือรูปแบบตัวบ่งชี้ ดังนั้นเราจึงโหลดตัวบ่งชี้นี้ในแผนภูมิ 5 นาทีก่อน จากนั้นเปิดแผนภูมิ 10 นาทีแบบออฟไลน์และโหลดไฟแสดงสถานะนี้ไว้ ที่ถูกต้องนอกจากนี้ตัวบ่งชี้นี้ทำให้สถานีของคุณแข็งตัวขึ้นทุกครั้งที่พยายามใช้ Ive บนคอมพิวเตอร์ 2 เครื่องที่แตกต่างกันและใช้การใช้ซีพียูมากที่สุด ดังนั้นเราจึงโหลดตัวบ่งชี้นี้ในแผนภูมิ 5 นาทีก่อน จากนั้นเปิดแผนภูมิ 10 นาทีแบบออฟไลน์และโหลดไฟแสดงสถานะนี้ไว้ ที่ถูกต้องนอกจากนี้ตัวบ่งชี้นี้ทำให้สถานีของคุณแข็งตัวขึ้นทุกครั้งที่พยายามใช้ Ive บนคอมพิวเตอร์ 2 เครื่องที่แตกต่างกันและใช้การใช้ซีพียูมากที่สุด ก่อนเปิดสกุลเงินที่ต้องการ 5 นาทีแผนภูมิ และปิดสไลด์อัตโนมัติจากนั้นเลื่อนกลับไปจนถึง 1 มกราคม 2009 หรือมากกว่า จากนั้นโหลดตัวบ่งชี้ขนาดของท่อและกรอบเวลาของคุณ ฉันไม่ทราบจริงๆถ้าแช่แข็งหรือไม่เนื่องจากฉันมีการกำหนดค่าอย่างรวดเร็วมาก pc ฉันยังมีการ์ดแสดงผลแรนดอร์ที่มี DDR 1GB DD วิดีโอ แต่ดูเหมือนว่ารุ่นของตัวบ่งชี้จะโหลดได้เร็วกว่าเวอร์ชันสคริปต์ หลังจากที่มีการซื้อขายกับ Renko แล้วผมพบว่าการใช้แผนภูมิ renko 2 แบบเช่น Renko 10pip ใน Renko แบบ 50pip แบบออฟไลน์ 10 นาทีแบบออฟไลน์ 50 นาทีแบบออฟไลน์จะเหมาะที่สุดสำหรับการทำ Pips ด้วยตนเอง 50pip renko จะแสดงให้คุณเห็นแนวโน้มที่สำคัญและ renko 10pip จะแสดงแนวโน้มเล็กน้อยเมื่อแนวโน้มรองลงมาตรงกับที่สำคัญ ป้อนการค้า คู่ที่ดีที่สุดสำหรับ renko คือคู่ GBP เนื่องจากมีแนวโน้มดีและเหมาะสมที่สุดแทนที่จะใช้ eurusd ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคู่ที่ตึงเครียดต้องใช้คู่ที่มีแนวโน้มในการทำงานที่ดีที่สุดเช่น gbp จากความพยายามทั้งหมดของฉัน ive ตระหนักว่าการใช้ renko สำหรับ scalping วัตถุประสงค์ไม่ดีที่เพราะ renko เป็นแนวโน้มตามแผนภูมิไม่ใช่ระบบ scalping LordFx เป็นสิ่งที่คุณโพสต์ตัวบ่งชี้และเทมเพลตของคุณจากแผนภูมิที่คุณแสดงก่อน Tnaks ล่วงหน้า LordFx เป็นสิ่งที่คุณโพสต์ตัวบ่งชี้และเทมเพลตของคุณจากแผนภูมิที่คุณแสดงก่อน Tnaks ล่วงหน้า ดูจริงๆฉันไม่ทราบว่ารุ่นตัวบ่งชี้เป็นไปประพฤติในตลาดสดตั้งแต่ฉันพบว่าวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เมื่อปิดตลาด ฉันจะต้องดูว่ามันทำงานได้ดีหรือดีกว่ารุ่นสคริปต์เมื่อตลาดเปิดพรุ่งนี้ถ้าดีฉันจะใส่เวลาและความพยายามในการสร้างแพคเกจสำหรับ indicatortemplateprofile สำหรับคู่ทั้งหมดพร้อมกับคู่มือและซิปที่นี่ ตกลง. ขอบคุณ LordFx ตกลงกัน ขอบคุณ LordFx ฉันหวังว่ามันดีเท่าที่มันดูซึ่งอาจหมายถึงเงินที่ร้ายแรง ฉันฝันถึงการสร้างรายได้ครึ่งล้านในเวลา 8-10 เดือนจาก renko hehehe แท้จริงมันเป็นพระพรสรรเสริญพระเจ้าขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ฉันรู้อยู่แล้วว่า แต่ปัญหาคือการดาวน์โหลดข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ metaquotes และไม่เซิร์ฟเวอร์ของโบรกเกอร์ใช้ของคุณ thats ปัญหาใหญ่มีวินาทีเนื่องจากไม่ตรงกันจากข้อมูล จากเซิร์ฟเวอร์ 2 เครื่องรวบรวมข้อมูลจะหยุดทำงานทำให้คุณต้องไปที่โฟลเดอร์ประวัติและลบทุกอย่างเพื่อเริ่มต้นใช้งาน mt4 ฉันมีการสนทนาที่ยาวนานมากกับโบรกเกอร์ของฉันขอให้ส่งฉัน 1min ไฟล์ประวัติข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขา แต่จะไม่มีประโยชน์หลังจากที่มีการซื้อขายใน renko ฉันได้พบว่าการใช้ 2 แผนภูมิ renko เช่น renko 10pip เมื่อ 10 นาที ออฟไลน์ 50pip renko ในแบบออฟไลน์ 50 นาทีจะดีที่สุดสำหรับการทำ Pips ด้วยตนเอง 50pip renko จะแสดงให้คุณเห็นแนวโน้มที่สำคัญและ renko 10pip จะแสดงแนวโน้มเล็กน้อยเมื่อแนวโน้มรองลงมาตรงกับที่สำคัญ ป้อนการค้า นอกจากนี้ยังสามารถทำงานเป็นตัวบ่งชี้แนวโน้มที่สำคัญฉันคิดว่า Mr. Nims, Renko Ashi Scalping System คุณต้องดาวน์โหลดสามครั้ง 1 - คู่มือในหน้าแรก 2 - สร้างเวอร์ชัน 600 ของระบบที่เข้ากันได้ 700 รายการ (สร้างแบบสอบถามสำหรับสร้าง 600 เพื่อหาข้อมูล) 3 - สร้าง renko builder eas รุ่น 700 (ทำการค้นหาหัวข้อใหม่) ระบบ renko ashi 2 ฟรีมี ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้มานานกว่า 5 ปีดังนั้นกฎจะเหมือนกับในคู่มือในหน้าแรก เมื่อคุณมีที่คุณสามารถใช้ Renko Ashi หรือปรับแต่งด้วยความคิดของคุณเองตัวชี้วัดอื่น ๆ ฯลฯ ไม่บริการลูกค้าที่ดีมากนิค thats 500 คุณเคยชินนี่คือด้ายของคุณคุณควรจะรู้ว่าหมายเลขโพสต์ของการปรับปรุงที่ อย่างน้อยที่สุดหรือรวมไว้ในโพสต์ 1 - ขั้นตอนการดำเนินงานสวยมาตรฐานและในขณะที่ Ive ได้รับความสนใจของคุณทำไมคุณไม่โพสต์ในโรงงาน Forex ใด ๆ ที่ขาดหายไปมากของลูกค้าที่มีศักยภาพขวา thereMr. Nims, Renko Ashi Scalping System keithfdean: ขออภัยของฉัน แต่ฉันใหม่ MT4 ฉันมีปัญหาในการรับ Nims 20pip Renko แผนภูมิทำงานฉันไม่มีปัญหากับ Renko Ashi ระบบ 2 ฉันสร้างแผนภูมิ M1 ของฉัน OK สมัคร EA และรับหน้ายิ้ม เปิด M2 chart ตกลงแล้วคลิก OK เมื่อฉันใช้ 20piprenkosystem. tpl แผนภูมิจะดูแปลกมาก (ดูที่แนบมา) ฉันรู้ว่ามันอาจจะฉัน แต่สิ่งที่ฉันทำผิดช่วยเหลือความนิยมมาก Hmmm ฉันคิดว่า Im ควรจะใช้แผนภูมิแบบออฟไลน์ M3 แต่ฉันไม่เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจำเป็นต้องสร้างมันอย่างใดหรือไม่ EA สร้างมันไม่มีคุณ dont ต้องเปลี่ยนนายหน้าของคุณ Alpari pefectly ดี เพียงแค่มีตัวบ่งชี้บางตัวสำหรับโบรกเกอร์ 4 หลักเท่านั้นดังนั้นจึงต้องมีการกำหนดค่าเพียงเล็กน้อย และนั่นคือเหตุผลที่ฉันคิดว่ารูปของคุณดูแตกต่างกันในระดับที่ใกล้เคียงกันมากเกินไป วิธีง่ายๆในการแก้ไขคือเมื่อคุณเปิดเมนูตัวบ่งชี้ตัวชี้วัดและเพิ่มศูนย์ค่าพารามิเตอร์เพื่อให้ตัวบ่งชี้สามารถทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ 5 หลักของคุณได้ ไม่ทำงานเสมอ แต่ฉันจะพยายามก่อน befor เปลี่ยนรหัส. เกี่ยวกับแผนภูมิออฟไลน์ M3, im ขอโทษฉันลาดเทช่วยให้คุณฉันไม่ได้ใช้แผนภูมิออฟไลน์ rekon แต่ฉันคิดว่ามีคำอธิบายบางอย่างในช่วงเริ่มต้นของการคุกคามไม่แน่ใจ หวังว่าจะช่วยให้เราอยู่ที่ไหนกับระบบที่ฉันได้ใช้มันกับ peeps ไม่กี่จากคณะกรรมการ แต่เราได้พบไม่ได้ของทั้งหมดที่ คุณหลวมจำนวนมากดังนั้นในเทียนหนึ่งตามเวลาที่คุณได้รับการยืนยันรายการ (เทียนที่สองเป็นไปได้เร็วที่สุดในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง) คุณได้ดีอาจมีการเผาไหม้ 20 pips แปลก ด้วยตัวเองฉันคิดว่ามันมีการใช้ จำกัด ถ้าคุณใช้มันกับแผนภูมิ timeprice ฉันคิดว่ามีโอกาสอื่น ๆ ดูเหมือนว่ามีปัญหาบางอย่างกับโบรกเกอร์ 5 หลักฉันจะเพิ่มศูนย์ด้วยตนเองในระดับต่างๆ BudFoxx: คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน Broker ของคุณ Alpari ปรับตัวได้ดี เพียงแค่มีตัวบ่งชี้บางตัวสำหรับโบรกเกอร์ 4 หลักเท่านั้นดังนั้นจึงต้องมีการกำหนดค่าเพียงเล็กน้อย และนั่นคือเหตุผลที่ฉันคิดว่ารูปของคุณดูแตกต่างกันในระดับที่ใกล้เคียงกันมากเกินไป วิธีง่ายๆในการแก้ไขคือเมื่อคุณเปิดเมนูตัวบ่งชี้ตัวชี้วัดและเพิ่มศูนย์ค่าพารามิเตอร์เพื่อให้ตัวบ่งชี้สามารถทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ 5 หลักของคุณได้ ไม่ทำงานเสมอ แต่ฉันจะพยายามก่อน befor เปลี่ยนรหัส. เกี่ยวกับแผนภูมิออฟไลน์ M3, im ขอโทษฉันลาดเทช่วยให้คุณฉันไม่ได้ใช้แผนภูมิออฟไลน์ rekon แต่ฉันคิดว่ามีคำอธิบายบางอย่างในช่วงเริ่มต้นของการคุกคามไม่แน่ใจ หวังว่าจะช่วยให้ฉัน m ใช้ 5digits โบรกเกอร์เป็นอย่างดีและไม่มีปัญหา ในการเปลี่ยนขนาดบล็อกหรือขนาด renko และ M3 เพียงดับเบิลคลิกที่ RenkoLive Chart v3.2 คุณจะเห็นแท็บทั่วไปและแท็บป้อนข้อมูล คลิกที่อินพุตและเปลี่ยนขนาดกล่อง renko จาก 10 เป็น 20 และกรอบเวลา renko จาก 2 ถึง 3 คลิก OK หวังว่านี่จะแก้ปัญหาของคุณได้ ดูเหมือนว่ามีปัญหาบางอย่างกับโบรกเกอร์ 5 หลักฉันจะเพิ่มศูนย์ด้วยตนเองในระดับต่างๆ ขอขอบคุณที่ชี้ให้ฉันไปในทิศทางที่ถูกต้อง ฉันใช้นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ 5 หลักและมีปัญหาเดียวกันกับ keithfdean มันเปิดขึ้นหลายร้อยบาร์แนวนอนทั่วหน้าจอและจมลงทั้งระบบ หากต้องการแก้ไขให้คลิกขวาที่จุดว่างบนแผนภูมิเลือกตัวบ่งชี้รายการเลือกขนมหวานแล้วแก้ไข เปลี่ยนค่าของ SweetSpotMainLevels จาก 100 เป็น 1000 คลิกตกลง - ที่ควรแก้ไข คลิกขวาที่แผนภูมิอีกครั้งเพื่อบันทึกเทมเพลตเพื่อเก็บการเปลี่ยนแปลง ฉันหวังว่า Mr. Nims และ Orinin จะมองเข้าไปในระบบนี้และสร้าง EA แบบง่ายๆสำหรับเรื่องนี้ คุณช่วยได้ไหม หรือสมาชิกคนใดสามารถช่วยกรุณาดูหัวข้อนี้และโพสต์ไม่ 509 (piptrap - ฉันในโรงงาน forex) ฉันใช้เพื่อการท่อง forex สำหรับ renko เพิ่งข้ามวันนี้ด้ายกลับและพบว่า u เป็นผู้ค้ากระตือรือร้นใน renko กรุณาเยี่ยมชมหัวข้อนี้และตรวจสอบการลงรายการบัญชีไม่มี 509 ฉันแน่ใจว่าคุณจะสนใจเป็นฉันโพสต์ดีขึ้นหลังจากประมาณ 36 ชั่วโมง การตั้งค่าตัวบ่งชี้ที่เหมาะสมสำหรับระบบนี้ ฉันหา EA ออกจากระบบนี้ สามารถช่วยนำออก EA สำหรับเรื่องนี้ได้ ฉันได้โพสต์ในหัวข้อ ฉันไม่คิดว่าคนเข้าใจ ถ้าคุณได้รับ 2 renko อิฐในทิศทางเดียวกันแล้วคุณจะค้าออกจากตัวบ่งชี้ที่ฉันได้ทดสอบทุกฉันไม่สามารถหาอะไรที่ได้รับคุณในเร็วกว่านี้ นี่คือเหตุผลที่ฉันได้ระบุการเผาไหม้ของคุณขึ้น 20-40 pips ตามเวลาที่คุณได้มีมาในของตัวเองฉันไม่คิดว่า renko มีการใช้มากลองใช้ร่วมกับกราฟปกติ nair: ฉันหวังว่า Mr. Nims และ Orinin จะมองเข้าไปในระบบนี้และสร้าง EA แบบง่ายๆสำหรับเรื่องนี้ คุณช่วยได้ไหม หรือสมาชิกคนใดสามารถช่วยกรุณาดูหัวข้อนี้และโพสต์ไม่ 509 (piptrap - ฉันในโรงงาน forex) ฉันใช้เพื่อการท่อง forex สำหรับ renko เพิ่งข้ามวันนี้ด้ายกลับและพบว่า u เป็นผู้ค้ากระตือรือร้นใน renko กรุณาเยี่ยมชมหัวข้อนี้และตรวจสอบการลงรายการบัญชีไม่มี 509 ฉันแน่ใจว่าคุณจะสนใจเป็นฉันโพสต์ดีขึ้นหลังจากประมาณ 36 ชั่วโมง การตั้งค่าตัวบ่งชี้ที่เหมาะสมสำหรับระบบนี้ ฉันหา EA ออกจากระบบนี้ สามารถช่วยนำออก EA สำหรับเรื่องนี้ได้ ฉันได้โพสต์ไว้ในหัวข้อ Mr Nims กลยุทธ์ Forex Renko ยุทธศาสตร์นาย Nims กราฟ Forex Renko กลยุทธ์สารบัญนี่คือกลยุทธ์ที่ใช้ Renko นี้ทำงานในคู่ที่สำคัญใด ๆ ตัวบ่งชี้ Forex: Tick Value จะแสดงค่าของ pip และการแพร่กระจาย IINwmarrows ระบุเมื่อต้องการซื้อหรือขาย เทียน SMC4Scalper v3.1 ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาทั้งด้านล่างหรือด้านบนของเทียนที่เปิดอยู่ 2 SMA ช่องสูงและต่ำ 8211 ระบุตลาด breakout แนวโน้มและช่วง สามารถเป็นพื้นฐานของการหยุดการขาดทุน MAInColorwAppliedPrice ระยะเวลา 10 8211 ระบุทิศทางที่น่าจะเป็นไปได้ต่อไป MACD with Alert เพื่อดูว่ามีการครอสโอเวอร์ 10 EMA หรือ 20 EMA และ Convergencedivergence ระหว่างกัน ช่วงที่ 5 SMA ใช้ในตัวบ่งชี้นี้ ดังนั้นสิ่งที่ youre โดยทั่วไปเห็นคือ 100 pip เฉลี่ยเทียบกับค่าเฉลี่ย 200 pip โดยมีเส้นสัญญาณ 50 pip บน MACD ใน Renko Chart Wick-O-Gram ระบุสารประกอบที่เกิดจากเทียน renko ในหน้าต่าง Histogram แถบสีเขียวหมายความว่าราคาขึ้นไปและแถบสีแดงหมายถึงราคาที่ลดลง กำหนดจำนวนไส้เดือนของไส้ตะเกียงโดยวางเคอร์เซอร์ไว้เหนือแถบ ควรให้คุณเห็นหรือ pips เพื่อให้คุณมีรายละเอียด ฮิสโทแกรม 8211 แสดงจำนวนราคาของพัสดุที่ไปกับแนวโน้มก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับสู่ทิศทางที่ตั้งใจไว้ RenkoAMv2.0 แสดงเวลาสำหรับแถบ renko ใน histogram และไม่พบสถานการณ์การค้า แถบสีเขียวบนฮิสโตแกรมจะเติบโตขึ้นทุกนาทีที่เทียน Renko ใช้เวลาและแถบสีเขียวสูงสุดที่สามารถเติบโตได้คือ 30 นาที (คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าได้มากขึ้น) เส้นแนวนอนจะวางบน 5 นาทีดังนั้นหากแถบสีเขียวและเทียน renko ปิดลงด้านล่างเส้นสีแดงอาจเป็นสถานการณ์การค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับการค้าและไม่ใช่การตั้งค่าทางการค้า ซื้อสินค้า: เทียนต้องเป็นสีเขียว ราคา MAinapplied เป็นสีน้ำเงิน เทียนที่หักออกจากช่องว่าง 2 Moving Averages ช่อง MACD จะพลิกขึ้นและสัญญาณเป็นสีเขียวป้อน Buy และวางการหยุดขาดทุนในอีกด้านหนึ่งของช่องทางการเคลื่อนไหว 2 เส้น รายการขาย: เทียนมีสีแดง MAINapplied price เป็นสีแดงเทียนหักจาก 2 เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนย้าย MACD จะพลิกกลับและสัญญาณเป็นสีแดงให้ป้อนการขายและวางการขาดทุนในอีกฝั่งหนึ่งของช่องทางการเคลื่อนไหว 2 สาย กลยุทธ์การซื้อขาย Forex คำแนะนำในการติดตั้ง Mr. Nims Forex Renko Chart Strategy คือการรวมตัวบ่งชี้ MetaTrader 4 (MT4) และแม่แบบ สาระสำคัญของกลยุทธ์ forex นี้คือการแปลงข้อมูลประวัติที่สะสมและสัญญาณการซื้อขาย นาย Nims Forex Renko แผนภูมิกลยุทธ์ให้โอกาสในการตรวจสอบลักษณะต่างๆและรูปแบบในการเปลี่ยนแปลงราคาที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า จากข้อมูลนี้ผู้ค้าสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาต่อไปและปรับกลยุทธ์นี้ได้ Forex Metatrader 4 Trading Platform ฟรี 30 เพื่อเริ่มต้นการซื้อขายทันทีไม่มีเงินฝากที่ต้องการเครดิตโดยอัตโนมัติไปยังบัญชีของคุณไม่มีข้อกำหนดที่ซ่อนวิธีการติดตั้งนาย Nims กราฟ Forex กลยุทธ์ Renko ดาวน์โหลดนาย Nims กราฟ Forex Renko Strategy. zip คัดลอก mq4 และ ex4 ไฟล์ไปยัง Metatrader ของคุณ คัดลอกไฟล์ tpl (แม่แบบ) ไปยัง Metatrader Directory templates ของคุณเริ่มต้นหรือรีสตาร์ท Metatrader Client ของคุณเลือกแผนภูมิและ timeframe ที่คุณต้องการทดสอบกลยุทธ์ forex ของคุณคลิกขวาที่กราฟการซื้อขายและเลื่อนเมาส์ไปที่ 8220Template8221 เลื่อนไปทางขวาเพื่อเลือก Mr. Nims Forex กลยุทธ์ Renko Chart คุณจะเห็นนาย Nims Forex Renko Chart Strategy มีอยู่ในแผนภูมิของคุณคลิกที่นี่ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลด: บทความที่เกี่ยวข้อง Channel Forex Renko Chart Strategy MACD กลยุทธ์ Forex Renko กลยุทธ์ซื้อและขายกราฟ Renko Forex กลยุทธ์ปรับโครงสร้าง Forex กราฟกลยุทธ์ Renko DTOSC กลยุทธ์ Forex กราฟ Renko กลยุทธ์ Aizig กราฟ Forex Renko กลยุทธ์ Scalping กราฟ Forex Renko กลยุทธ์ PK Scalping F กลยุทธ์ Renko แผนภูมิ orex

No comments:

Post a Comment