Wednesday 12 July 2017

My ประสบการณ์ กับ ไบนารี ตัวเลือก


สวัสดีทุก It8217s ได้รับสองสามสัปดาห์ตั้งแต่ฉันได้วิดีโอของฉันเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉันกับ Binary Options software8217s และคิดว่า I8217d ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ what8217s เกิดขึ้นตั้งแต่ I8217ve มีการตอบสนองอย่างมากต่อวิดีโอและต้องการแชร์สิ่งที่ I8217ve เรียนรู้ตั้งแต่ล่างนี้เป็นข้อมูลบางส่วนที่ฉันพูดถึงใน video8230 วิดีโอก่อนหน้าของฉันของ Steve ที่ Put Capital putcapital ขอบคุณสำหรับการเฝ้าดูและแสดงความคิดเห็นและส่งอีเมลถึงฉันพร้อมคำแนะนำหรือข้อมูล ประสบการณ์การใช้ UPDATEMy กับโปรแกรมไบนารีตัวเลือก 8211 ประสบการณ์ UPDATEMy ด้วยโปรแกรมไบนารีตัวเลือก 8211 UPDATE george george 21 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 3:35 น. ขออภัย Andrea ที่จะได้ยินสิ่งที่คุณได้ผ่านไป ฉันต้องการถามคุณว่าคุณเคยเจอกันมาก่อนหรือไม่ มีชื่อเสียงกล่าวว่า con ทุกคนต้องมีความโลภจะประสบความสำเร็จ ฉันขอโทษฉันไม่ได้หมายความว่าคุณเป็น แต่ฉันพยายามที่จะพูดว่าเราทุกคนโลภ แต่เราแตกต่างกันเกี่ยวกับวิธีการควบคุมความโลภของเรา คนเหล่านี้กำลังขับรถคุณคลั่งไคล้และความเครียดในชีวิตของคุณที่คุณกำลังเดินผ่านอยู่ในขณะนี้เป็นปัจจัยจูงใจ 9 คุณบอกว่าคุณรู้สึกไม่สบายเมื่อเร็ว ๆ นี้และย้ายไปย้ายไปอยู่กับพ่อของคุณด้วย) ข้อเสียเหล่านี้ดูเหมือนเป็นเรื่องปกติมากและฉันหวังว่าคุณจะรู้ว่าไม่มีอะไรบนโลกที่จะรวยได้อย่างรวดเร็วมากยกเว้นการชนะการจับสลากหรือทำอะไรผิดพลาด ฉันแน่ใจว่าคุณจะได้ข้อสรุปนี้ในตอนท้าย แต่ก่อนที่คุณจะหลุดพ้นเวลาและเงินมากเกินไป ฉันมีประสบการณ์มากนักธุรกิจที่ทำเงินเป็นจำนวนมาก แต่ตาม 30 ปีและฉันพบข้อเสียมากก่อนและฉันไม่เคยได้ลดลงในกับดักของพวกเขาเพราะไม่เคยได้รับแรงบันดาลใจจากอารมณ์ความรู้สึก กรุณาอย่าใช้เวลาของคุณและใช้ความชาญฉลาดและความพยายามของคุณในการเริ่มแม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กหรือเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง ถ้าคุณพิสูจน์ว่าฉันผิดในคุณลักษณะและคุณชนะเงินเป็นจำนวนมากจาก cons เหล่านี้ฉันสัญญาว่าคุณล้านปอนด์จากฉัน โชคดีที่สุดและฉันหวังว่าคุณจะพิสูจน์ว่าฉันผิดและกลายเป็นคนร่ำรวยมากและพูดว่า George ฉันไม่ต้องการให้คุณเป็นล้าน โชคดีที่สุดของ Peter Deen วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 4:18 น. คนที่สนับสนุนยุทธการ BINARY มีแพลตฟอร์มที่มีการติดตั้ง เพื่อให้คนเข้าไปในการเอาเงินที่ได้รับไว้ในเงินที่ได้รับใน IVERY IQ BDB และจำนวนมากขึ้น ตัวเลือกเพิ่มเติม BOT 3 FIXED SCAM Peter Deen February 21, 2017 at 5:15 am hi there pete here ไบนารีทั้งหมดเป็น BIG SCAM และแพลตฟอร์มต่างๆได้รับการแก้ไขแล้วและทุกคนที่สนับสนุน BINARY ALL PLATFORMS คงที่ Charles KRIS 21 กุมภาพันธ์ 2017 ที่ 5:51 น. I AM TO HEAR ชนะของคุณในไบนารี กำลังจะสูญเสียเงินของพวกเขา ผู้ที่ขายหรือนำเสนอซอฟต์แวร์นี้เป็นเพียงแค่คุณเปิดบัญชีด้วยลิงค์พันธมิตรของเราเท่านั้น เมื่อคุณฝากเงิน 250 บริษัท จะจ่ายเงินให้เขาประมาณ 250 รายโดยสังกัดและที่ที่คุณขายให้กับลูกค้าโดย บริษัท ในเครือดังกล่าว ดังนั้นพวกเขาไม่สนใจถ้าคุณทำเงินได้หรือไม่ ปัญหาคือวิธีการที่พวกเขาทำมันการตลาดเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ดูคือคนที่กำลังชนะคนอื่นจะสูญเสียเงินไม่เติบโตในสามสิบ Luis Cunha 21 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 6:49 น. นี้ทำเพื่อคนเสียเงินนี่คือคาสิโนขั้นพื้นฐาน การใช้วิธีนี้หมายความว่าคุณต้องการเสียเงินให้กับ บริษัท ของคุณ ตัวเลือกไบนารีหรือตัวเลือก Vanila ถูกใช้โดย บริษัท ทางการเงินหรือผู้ประท้วงเพื่อปกป้องการลงทุนของพวกเขา เช่นเดียวกับตัวเลือกไบนารีการตลาดของ บริษัท นี้และซอฟต์แวร์จะทำกับคนหลอกลวง Protofl3X 21 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 7:04 amMy Binary Options ตัวเลือกแรกประสบการณ์ด้านการเทรดดิ้งจริงส่วนที่ 1 8211 The Sucker ตัวเลือกไบนารีตัวเลือกแรก 8211 นาย Sucker มันทั้งหมดเริ่มต้นด้วยการคลิกง่าย คุณไม่เคยเห็นเงินของคุณเนื่องจากบัญชีนี้หายไปจากบัญชีธนาคารของคุณและโอนไปยังบัญชี Binary Options แต่สัญชาตญาณพื้นฐานของความทันสมัยจะบอกคุณว่านั่นคือวิธีการทำงานของบัตรเครดิตและเงินของคุณจะมีอยู่จริง สำหรับคนที่ทำงานหนักระดับกลางไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปล่อยเงินไปไม่กี่ร้อยดอลลาร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับ บริษัท ที่เพิ่งได้รับเงินจากคุณ การปล่อยความรู้สึกไม่มั่นคงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ได้ แต่นี่เป็นก้าวแรกของโลกที่น่าตื่นเต้นในการซื้อขายตัวเลือกไบนารี ฉันหวังว่าบทความต่อไปนี้จะช่วยในการบรรเทาจิตใจของผู้ค้าเริ่มต้นและอาจทำให้ความกลัวบางอย่างของพวกเขาอ่อนลง บทความนี้เป็นบทความตัวเลือกไบนารีตัวแรก ๆ ที่อิงจากประสบการณ์ส่วนตัวและความรู้ทางวิชาชีพของฉัน บทความเหล่านี้มีลักษณะเป็นเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ สิ่งที่ทำให้เกิดความไม่พอใจเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ประกอบการรายใด ๆ ทั้งหมดที่พูดเกินจริงแน่นอน แต่ความจริงเช่นกัน บทความแต่ละเล่มมีไว้สำหรับนักลงทุนรายอื่นตั้งแต่ Mr. Sucker ไปจนถึง Mr. Nice Guy และ Shark ซึ่งแต่ละตัวจะเป็นพ่อค้าคนอื่นที่บ้าคลั่ง ฉันหวังว่าผู้ค้าเสมือนที่ดีเหล่านี้จะช่วยลดความกังวลของผู้ค้าในอนาคตและช่วยให้พวกเขาลงทุนเงินได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น The 8220Sucker8221 Trader ผู้ชายคนนี้เหมือนกับพ่อค้าที่ฉันรู้จักรับอีเมลจากผู้ส่งที่ไม่รู้จัก บริษัท Imamillionaireoptions มอบผลตอบแทนสูงสุด 90 ครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง นอกจากนี้หากคุณฝากเงินตอนนี้คุณจะได้รับโบนัสต้อนรับ 5 เท่าของจำนวนเงินฝากและผู้ช่วยส่วนตัวที่จะช่วยคุณตั้งค่าบัญชีของคุณและทำให้คุณเป็นล้านรายแรกในขั้นตอนง่ายๆ นาย Sucker ไม่ทราบจริงๆว่าใครเป็น บริษัท นี้ไม่ต้องพูดถึงเขาไม่ทราบจริงๆว่าตัวเลือกไบนารีเป็นจริง แต่เขาสนใจในตัวอักษรตัวหนาที่บอกว่าทั้งหมดที่เขาต้องทำคือเพียงกรอกหมายเลขโทรศัพท์ของเขาและ พวกเขาจะติดต่อเขาเร็ว ๆ นี้และเขาก็ทำเช่นนั้น แต่คนที่แต่งตัวประหลาดเช่น The Sucker ไม่ต้องรอโทรศัพท์มา เขาไม่ใช่คนโง่ดังนั้นเขาจึงออนไลน์และตรวจสอบตัวเลือกไบนารีใน Google ฉันรู้ว่ามันดูดตะโกนมีโบรกเกอร์อื่น ๆ ตัวเลือกไบนารีที่ให้ฉันโบนัสมากขึ้นและผลตอบแทนที่ดีกว่าในแม้น้อยกว่า 5 นาที ดีเขาไม่ดูดเพื่อให้เขาได้อย่างรวดเร็วติดต่อ Imabillionaireoptions เพื่อให้ได้สิ่งที่เขาสมควรได้รับ สาวสนับสนุนจะบอกเขาว่าสำหรับการฝากเงินครั้งแรก 500 เขาจะได้รับโบนัส 1000 และเสื้อยืดเย็นจาก บริษัท เรามีข้อตกลงหนึ่งกล่าวว่ายิ้มดูด. 8220Sucker8221 ไปตัวเลือกไบนารีการค้าเขาเริ่มทำการซื้อขาย ง่ายๆเพียงแค่เขามองไปที่แผนภูมิเลือกทิศทางกด CallPut ตามการคาดการณ์ของเขาและจากนั้นก็นั่งและรอครึ่งชั่วโมงเพื่อตรวจสอบผลลัพธ์ นายซัคเคอร์รู้เรื่องเกี่ยวกับตลาดประมาณหนึ่งหรือสองเรื่องดังนั้นเขาจึงทำเงินได้ประมาณ 100 ในวันแรกของการซื้อขาย ทุกอย่างเป็นไปได้สวยดีดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะยกระดับการค้าและการค้าขึ้น น่าเสียดายที่หลังจากที่เขาค้นพบว่าการบริโภคข่าวการเงินสดไม่เพียงพอที่จะทำให้เงินเป็นล้านเหรียญ เขาเริ่มสูญเสียมากขึ้นและเมื่อเขาสูญเสียเขาเริ่มลงทุนมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมความสูญเสียของเขาจนกว่าทั้งหมดที่เขาได้ทิ้งไว้ 150 ในบัญชีของเขา เขาตัดสินใจที่จะถอนเงินของเขา แต่แล้ว บริษัท ก็บอกกับเขาว่าเขาต้องการการค้ามากขึ้นหากเขาต้องการที่จะได้รับโบนัสของเขาและเขาได้สูญเสียเงินโบนัสทั้งหมดไปแล้วดังนั้นเขาก็จำเป็นต้องดำเนินการต่อไป เขาไม่ได้อ่านภาพพิมพ์ขนาดเล็กที่เขาได้รับการตาบอดโดยโอกาสบ้าข้างหน้า นายซัคเกอร์ไม่เคยเรียนรู้กลยุทธ์เครื่องมือหรือแม้แต่การจัดการความเสี่ยงแบบง่ายๆ เขามั่นใจในตนเองเมื่อได้รับอีเมลฉบับนี้เขาคิดว่าเฮ้ถ้าทำได้ง่ายทุกคนสามารถทำได้ ดีฉันเดา suckers ไม่ตายพวกเขากำลังถูกแทนที่โดยคนอื่น ๆ Don8217t เป็นคนดูดไม่ได้เป็น Sucker เรียนรู้ตลาดได้ดีรู้จักโบรกเกอร์อ่านทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณสามารถทราบเกี่ยวกับการหลอกลวงและการหลอกลวงตัวเลือกไบนารีการซื้อขายแบบมืออาชีพด้วยเครื่องมือตัวเลือกไบนารีและพบกับกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกไบนารี แต่ที่สำคัญที่สุด 8211 ไม่ได้ให้เงินกับ บริษัท ที่คุณไม่แน่ใจ ไม่โบนัสและหรือผลกำไรสูงพิเศษที่สำคัญความน่าเชื่อถือของการบริการลูกค้าและถ้าพวกเขาเป็นแพลตฟอร์มการค้าชั้นนำสิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ข้อดีเหล่านี้ทำให้โบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีระดับปานกลางในโบรกเกอร์ระดับสูง จำได้แม้แต่ตัวเลือกไบนารีตัวเลือกที่ดีที่สุดบางครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้รับการแนะนำให้รู้จักกับไบนารีตัวเลือกการซื้อขายโดยเพื่อนสนิทของไมเคิล เขาบอกฉันเกี่ยวกับความสามารถของเขาที่จะได้รับเงินออนไลน์บางพิเศษและเขากำลังเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดการเงิน มันได้รับความสนใจของฉันเป็นฉันได้รับการมองหาวิธีที่จะทำให้บางเงินสดเพิ่มและถูกทึ่งเสมอเกี่ยวกับตลาดการเงิน ฉันไม่เคยซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์เพราะฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากที่ใด ไมเคิลบอกฉันเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาและวิธีการที่เขารู้สึกเช่นเดียวกับก่อนที่เขาจะเริ่มซื้อขาย เขาตัดสินใจเลือกตัวเลือกไบนารีในขณะที่เขาได้ยินว่าเริ่มต้นได้ง่ายกว่ามาก ฉันออกจากการสนทนากับไมเคิลรู้สึกกระตือรือร้นที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติม มันฟังเหมือนเป็นวิธีที่ดีสำหรับฉันที่จะได้รับเงินพิเศษและทางเลือกอื่นที่อาจช่วยให้ฉันจัดการความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายได้ดีขึ้น ก่อนที่จะลงทะเบียนบัญชีฉันได้ดูแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติม เมื่อเราพูดถึงไมเคิลกล่าวว่าเขากำลังซื้อขายสินทรัพย์ทางการเงินหลายประเภทจากตลาดโลกหลายแห่ง เรื่องนี้ทำให้ฉันสนใจในขณะที่ฉันอ่านข่าวต่างประเทศจำนวนมากและกระตือรือร้นในการซื้อขายสินทรัพย์ทั่วโลกเหล่านี้ เมื่อฉันตรวจสอบไซต์แล้วฉันตัดสินใจที่จะลงทะเบียนบัญชีและทดลองใช้ ในช่วงสัปดาห์แรกของการซื้อขายฉันมีส่วนแบ่งที่เป็นธรรมของฉันสูงและต่ำ อย่างไรก็ตามโดยไม่คำนึงถึงผลทั้งหมดของพวกเขาสอนฉันบทเรียนที่แตกต่างกันที่ฉันสามารถนำไปใช้กับการค้าในอนาคต หวังว่าในขณะที่คุณอ่านเกี่ยวกับธุรกิจการค้าครั้งแรกของฉันคุณจะสามารถเรียนรู้บทเรียนหรือสองได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นไม่นานหลังจากที่ฉันลงทะเบียนในเดือนตุลาคมฉันได้ฟังวิทยุและแอบได้ยินนักวิเคราะห์ตลาดสองคนที่พูดถึงสต็อก Facebooks ตรงไปตรงมาฉันไม่ทราบมากเกินไปเกี่ยวกับสต็อก แต่ฉันเป็นผู้ใช้ของเว็บไซต์และรู้ว่า บริษัท ประสบความสำเร็จอย่างเป็นธรรม ขณะที่ผมฟังวิทยุนักวิเคราะห์กำลังพูดถึงวิธีที่ Facebook จะปล่อยรายได้ประจำไตรมาสและคาดว่าจะลดลงจากไตรมาสก่อนหน้า นักวิเคราะห์ระบุว่าหากรายได้ของเฟซบุ๊คลดลงอย่างแท้จริงอาจส่งผลให้ราคาหุ้นใน Facebooks ลดลง ฉันมีบิตของช่วงเวลาที่หลอดไฟและตัดสินใจว่าฉันควรจะดำเนินการการค้าในสต็อก Facebooks เมื่อพิจารณาจากคำแนะนำของนักวิเคราะห์แล้วผมจึงตัดสินใจที่จะใช้ตัวเลือกแบบไบนารีในมูลค่าของสต็อก Facebooks เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ก่อนที่ฉันจะดำเนินการซื้อขายหุ้นของ Facebooks ซื้อขายที่ 77.52 เฟสบุ๊คได้ปล่อยกำไรรายไตรมาสที่น่าสงสารและหุ้นของ บริษัท ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดที่ 75.91 ในวันที่ 9 ตุลาคม นี่หมายความว่าคำทำนายของฉันถูกต้องและการค้าทำกำไรได้ สองสามวันต่อมาฉันตัดสินใจที่จะดำเนินการตัวเลือกการใส่แบบไบนารีบนค่าของดัชนี SampP 500 โดยคาดการณ์ว่าค่าของดัชนีจะลดลง ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่าดัชนี SampP 500 จะลดลงในเร็ว ๆ นี้เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับตัวเลขการว่างงานที่สูงกว่าคาด ในวันที่ 13 ตุลาคม SampP 500 มีมูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 1,874.74 ผมสังเกตเห็นว่าอัตราการว่างงานของสหรัฐเพิ่มขึ้นและรู้สึกว่าอาจทำให้ดัชนีร่วงลง อย่างไรก็ตามในโอกาสนี้ฉันไม่ทราบว่าในขณะเดียวกันการเติบโตของ GDP ได้รับการปล่อยตัวในตลาดทำให้ SampP 500 เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 1,877.70 เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2014 ดังนั้นการค้าครั้งที่สองของฉันฉันจึงได้รับผลที่เป็นลบ ไม่ซื่อสัตย์ฉันรู้สึกผิดหวัง แต่ฉันตัดสินใจที่จะใช้เวลาในการตรวจสอบที่ฉันไปผิดซึ่งช่วยให้ฉันกับการค้าถัดไปของฉัน หลังจากทั้งสองธุรกิจการค้าผมเริ่มรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในความสามารถของฉันในการดำเนินการเทรด รู้สึกเหมือนได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากการค้าขายครั้งที่สองเกี่ยวกับปัจจัยอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาว่าได้ทำการค้าขายที่สามในวันถัดไปในวันที่ 14 ตุลาคม หลังจากการค้าที่สองที่ฉันมีผลเสียฉันตัดสินใจที่จะเป็นบิตอนุรักษ์นิยมมากขึ้นในวิธีการของฉัน ราคาน้ำมันลดลงเป็นเวลาหลายเดือนเนื่องจากมีการสึกหรอมากเกินไปของสินค้าโภคภัณฑ์และนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาน้ำมันจะลดลงต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ อย่างไรก็ตามผมอ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับน้ำมันจากนักวิเคราะห์การเงินที่เชื่อว่าน้ำมันจะออกด้านล่างที่ระดับ 81.50 เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ผมสังเกตเห็นว่าราคาน้ำมันอยู่ที่ 81.72 เนื่องจากใกล้เคียงกับการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์จึงตัดสินใจที่จะใช้ตัวเลือกการโทรแบบไบนารีรายสัปดาห์สำหรับค่าของน้ำมันซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นในตอนท้ายของสัปดาห์การซื้อขาย หลังจากสิ้นสุดสัปดาห์การซื้อขายวันที่ 17 ตุลาคม 2014 ราคาน้ำมันปิดที่ 82.80 เนื่องจากฉันไม่ได้จัดสรรเงินจำนวนมากเพื่อการค้านี้เพื่อลดความเสี่ยงของฉันฉันจึงได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนครั้งแรก (แต่ค่อนข้างเล็ก) ในเชิงบวก หลังจาก 10 วันแรกของการซื้อขายฉันได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับตลาดการเงินและการซื้อขายตัวเลือกไบนารี ในวันแรก ๆ นั้นมีช่วงที่สูงและต่ำมาก ตอนแรกผมรู้สึกมีความสุขเมื่อได้รับผลกำไรจากนั้นรู้สึกผิดหวังอย่างแท้จริงเมื่อเสียเงินในการค้าขายครั้งที่สอง ทั้งหมดนี้ดีและไม่ดีได้ช่วยให้ฉันเพื่อสร้างความมั่นใจมากขึ้นในความสามารถของฉันจะประสบความสำเร็จในการซื้อขายไบนารีตัวเลือก ตอนนี้ขณะที่ฉันรู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการซื้อขายของฉันฉันตัดสินใจที่จะเริ่มต้นเขียนบล็อกนี้เพื่อบอกให้ทุกคนที่กำลังซื้อขายอยู่หรือกำลังคิดเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเกี่ยวกับประสบการณ์การค้าของตัวเอง ฉันได้อ่านข่าวดีเกี่ยวกับซัมซุง: พวกเขาได้ทำเงิน 5.4 พันล้านในเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมซึ่งเป็นตัวเลขที่แข็งแกร่งที่สุดในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา หลังจากนั้นฉันคาดการณ์การเพิ่มขึ้นของหุ้นของซัมซุงอิงค์ดังนั้นวันนี้ Ive วางการค้าทางโทรศัพท์ในตัวเลือกรายชั่วโมง Samsung การนำทางโพสต์

No comments:

Post a Comment